GLE Coupé

< Back

Model

3.0 L turbo inline-4
333HP (6000 rpm)
ราคา
4,490,000 บาท
3.0L turbo inline-4
333HP (6000 rpm)
ราคา
4,990,000 บาท
GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic
3.0L turbo inline-6
258HP (3400 rpm)
ราคา
6,990,000 บาท

Design

คล่องแคล่วเป็นพิเศษ-ยอดเยี่ยมประทับใจ

ถ่ายทอดรูปแบบสปอร์ตในสไตล์ที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์สิ่งที่ดีที่สุดของโลกยนตรกรรมในมิติใหม่ รูปแบบที่เร้าใจ และความหรูหราทันสมัยของ Mercedes - Benz การแสดงตัวตนของ GLE ความคล่องแคล่วและงดงามในแบบคูเป้ GLE Coupé ใหม่ แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดในทุกสภาพเส้นทา

Design

ของขวัญสำหรับพลังในการขับเคลื่อน

เครื่องยนต์เหล่านี้เป็นผลของการพัฒนาที่เกี่ยวกับโครงสร้างพละกำลัง เครื่องยนต์ทั้งหมดของ GLE Coupé ใหม่ อัดแน่นด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อน คุณจะรู้สึกถึงความเร้าใจแบบสปอร์ตได้อย่างรวดเร็ว และในไม่ช้าสมรรถนะที่ถูกต้องแน่นอนจะตามมา คุณไม่มีสิ่งดีๆ มากเกินไป แต่คุณจะอยู่เหนือกว่าอย่างชัดเจนเสมอ ไม่มีที่ว่างสำหรับการถ่อมตัว

ขณะที่กำลังออกแบบเครื่องยนต์เรายึดมั่นกับบางสิ่งที่สำคัญ นั่นคือการทำให้มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา ควบคู่ ไปกับการหามาตรการที่จะลดการเสียดสีภายในอย่างเหมาะสมที่สุด สิ่งนี้นำไปสู่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และลดการปล่อยไอเสีย อย่างไรก็ตาม กระบวนการเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้แรงม้า หรือแรงบิดที่ต่ำลงแต่ประการใด

Design

การขับขี่ อัจฉริยะ

ด้วย GLE Coupé ใหม่ ทำให้เป็นครั้งแรกที่ Mercedes - Benz วางตำแหน่งตัวเองลงในตลาดรถยนต์แบบ Sports - Utility Coupé ขนาดใหญ่ พร้อมการออกแบบที่ผสานความเป็นรถยนต์แบบ SUV และความงดงามแบบคูเป้ เข้าไว้ด้วยกัน อย่างกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ขณะที่ประสิทธิภาพการบังคับควบคุมเป็นการประสานรวมกันของ สมรรถนะ และความคล่องแคล่ว ผลที่เกิด คือการเป็นยนตรกรรมที่ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับผู้ที่ต้องการ ความประทับใจป็นพิเศษ

การบังคับควบคุมที่ยอดเยี่ยมบนทุกพื้นผิว – ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา 4MATIC ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® และระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมการยึดเกาะถนน 4ETS ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่แบบออฟ-โรด หรือออน-โรด, ฝนตก, น้ำแข็งหรือหิมะ การยึดเกาะ, การขับขี่พร้อมสมรรถนะ และประสิทธิภาพรวมถึงเสถียรภาพในการขับขี่จะถูกยกระดับขึ้นเสมอ

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาจะทำสิ่งเหล่านั้นโดยปราศจากความช่วยเหลือของระบบล็อกเฟืองท้ายที่ใช้กันอยู่ทั่วไป ล้อที่ไม่มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่เพียงพอจะถูกสั่งให้หยุดการทำงาน และแรงบิดที่ถูกส่งไปยังล้อที่มีประสิทธิภาพ ในการยึดเกาะจะเพิ่มมากขึ้น ด้วยความรวดเร็วในการทำงานเป็นจังหวะเหมือนการเต้นของชีพจรของระบบเบรกโดยอัตโนมัติ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เหมือนกับการทำงานของการล็อกเฟืองท้าย 3 จุด

หัวใจของระบบ 4MATIC คือเกียร์ transfer case (เกียร์แบ่งกำลัง) จังหวะเดียวพร้อมเฟืองเกียร์หมู่เพลากลางแบบเปิด ที่ให้ความมั่นใจได้ถึงการชดเชยอัตราความเร็วการหมุนระหว่างเพลา การกระจายแรงบิดแบบ 50 : 50 ระหว่างเพลาหน้าและหลังรับประกันได้ถึงลักษณะเฉพาะที่ดีเยี่ยม, มั่นใจได้ล่วงหน้าเสมอ และการบังคับควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพ

Gallery

Exterior

Interior